Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

Siri sẽ chỉ xuất hiện chính thức trên iPhone 4S

Mặc dù các nhà phát triển đã chứng minh được rằng Siri có thể hoạt động trên cả iPhone 4, iPhone 3GS và iPad, tuy nhiên Apple vẫn tuyên bố hãng sẽ chỉ cung cấp Siri cho iPhone 4S mà thôi.
Đã có tin đồn rằng Apple đang thử nghiệm Siri trên iPhone 4 nhưng email gần đây của kỹ sư Apple đã dập tắt tin đồn trên:“Siri hiện chỉ hoạt động trên iPhone 4S và chúng tôi không định hỗ trợ các thiết bị cũ”.

Như chúng ta đã thấy trong các video hack trước đây, không phải là Siri không thể hoạt động trên các thiết bị cũ mà chỉ là Apple không muốn hỗ trợ mà thôi. Email của Apple kia là trả lời cho đề nghị của nhà phát triển Michael Steeber rằng Apple có thể bán Siri như 1 ứng dụng cho các thiết bị cũ với giá 19,99 USD, tuy nhiên có vẻ như Apple muốn giữ Siri làm điểm mạnh của iPhone 4S hơn.
Tham khảo Phone Arena
Cảm nhận các Windows Phone mới nhất
Đã có khá nhiều Windows Phone mới được giới thiệu tại sự kiện hôm qua bao gồm Acer Allegro, HTC Titan, HTC Radar, Samsung Focus Flash, Samsung Focus S, LG Jil Sander Mobile, Fujitsu Toshiba IS12T và dưới đây là video cảm nhận về các smartphone này.
Tham khảo Pocketnow

HTC Ville chạy ICS sẽ ra mắt đầu năm 2012?

1 sản phẩm nữa của HTC đã được hé lộ và lần này là smartphone Ice Cream Sandwich HTC Ville. Máy có màn hình qHD 4.3inch, bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 1.5 GHz, máy ảnh 8 MP, quay phim 1080p và HTC Sense 4.0.


Dự kiến máy cũng sẽ có cả HSPA+, Beats Audio, pin dung lượng 1650 mAh và chỉ dày có 8mm. Có lẽ Ville sẽ được giới thiệu cùng HTC Edge tại MWC 2012.

Tham khảo Slashgear

Panasonic ra mắt 2 máy tính bảng siêu bền chịu va đập và chống nước

Hãng công nghệ Nhật Panasonic vừa ra mắt 2 máy tính bảng Toughpad A1 và Toughpad B1 chạy Android Honeycomb cho độ bền cao. Panasonic A1 có màn hình 10 inch. Máy sở hữu chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz của Marvell. A1 có 16 GB bộ nhớ hỗ trợ khe cắm thẻ microSD. Màn hình máy cho độ phân giải 1024 x 768 pixel chống lóa. Máy nặng khoảng 966 gram đồng thời hỗ trợ 4G và kết nối WiMAX. Pin máy có thời lượng khoảng 10 tiếng sử dụng.
Panasonic Toughpad B1 có màn hình kích thước 7 inch hiện chưa rõ thông tin về cấu hình. Tuy nhiên, cả 2 máy tính bảng này đều vượt qua chuẩn MIL-STD-810G về chứng nhận độ bền. A1 và B1 có thể chịu đựng các va đập như rơi từ trên cao hoặc ngâm trong nước.
Panasonic A1 được bán với giá 1299 USD còn B1 có vẻ sẽ có giá rẻ hơn. Cả 2 máy sẽ được trình làng vào năm sau.

Toughpad A1 có kích thước 10 inch.

ToughPad B1 có kích thước bé hơn A1, chỉ có màn hình 7 inch.
Video demo cho thấy sức chịu đựng cực "khủng" của máy tính bảng Panasonic:

Tham khảo Engadget
Tin vắn

- 1 số thành viên trong chương trình AppleSeed của Apple đã có thể sử dụng iOS 5.0.1 từ bây giờ.

- Từ 22/11/2011, Google sẽ ngừng hỗ trợ ứng dụng Gmail cho BlackBerry.

- Các ứng dụng Facebook, Pandora, trò chơi Zynga, ... cho Kindle Fire sẽ có mặt vào tuần tới.

Tin ảnh: Samsung Galaxy S II phiên bản màu hồng cho thị trường Hàn Quốc.

Có vẻ như Samsung đang muốn nhắm tới đối tượng nữ với màu hồng rất thời trang cho Galaxy S II.

Theo GenK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean