Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Coi chừng bị móc túi từ Godaddy và các nhà cung cấp domain khác

Với những ai làm blog, niche site hay product launch để kiếm tiền trong một thời gian ngắn, thường hay mua domain sử dụng cho 1 năm. Và thường đăng ký tên miền từ các nhà cung cấp như register.com. networksolutions.com hay godaddy.com vì họ thường có các coupon giảm giá. 

Mía Lùi tớ viết vài dòng này để tự nhắc cho mình và các bạn một điều không mới nhưng chưa hẳn các bạn nhớ thực hiện, bởi mình và một số bạn gặp phải. Tớ đã mất tiền cho Networksolutions khi nó cho đăng ký tên miền với dịch vụ kèm theo là cho đăng ký email free gắn với tên miền. Khi đăng ký xong, tớ không để ý và cũng không dùng cái email này, thế nhưng khi gần hết tháng nó tự động móc túi tớ và lấy 3.99USD phí sử dụng email cho tháng kế tiếp. Nếu như tài khoản paypal của bạn hết tiền, nó yêu cầu paypal rút thẳng từ thẻ ngân hàng của bạn, điều này bạn cũng nên cảnh giác!

Khi đăng ký với các coupon thường mình hay cho qua hay không chú ý cái từ Auto Renew đang ở chế độ On. Vì thế cứ hết năm đăng ký nó tự động móc túi mình lấy tiền mà không hỏi mình. Với những domain mình mua chỉ dụng một năm thì đấy là tiền mất vô lý.

Mía Lùi tớ chụp lại hình ảnh từ Godaddy mà hôm nay tớ nhớ và đã thực hiện. 
Có nút màu xanh này là khi đủ năm nó sẽ tự động móc túi bạn mà không hỏi bạn đấy!
Đã chỉnh lại rồi đây!
Nhớ thực hiện nhé!!

Chúc các bạn ngày vui!
Mía Lùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean