Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Dự án "CH Séc muốn di chuyển thế giới"

Nói về dự án này, doanh nhân Martin Hausenblas viết trên blog của mình: đây là sự kết hợp giữa công ty công nghệ Juraj Atlas và các công ty phát triển công nghệ di động. Chúng tôi đang tập trung vào một dịch vụ mà sẽ được giao dịch bằng khối lượng lớn trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ xây dựng một thị trường toàn cầu kết nối những người cung cấp dịch vụ với khách hàng của họ. Bất cứ khi nào một khách hàng yêu cầu dịch vụ, họ sẽ có cơ hội để đáp ứng nhu cầu đó với sự thoải mái không thể tin được từ các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp nhất. Đối với mỗi giao dịch, nhà cung cấp sẽ phải trả một khoản phí nhỏ, một phần lớn trong số đó sẽ được phân bổ cho cộng đồng các nhà tiếp thị. Ở những nơi các nhà cung cấp không có đủ khách hàng, các nhà tiếp thị sẽ làm việc để tạo ra nhu cầu.

Trong đoạn Video xuất bản cách đây ít lâu, Martin giải thích dự án sẽ làm việc như thế nào. Đặc biệt các marketer sẽ được hưởng một nữa thù lao từ các dịch vụ này, và Martin gọi đấy là "cộng đồng doanh nghiệp".

Ông cũng cho biết thêm "Mục tiêu là đi càng nhanh càng tốt với sản phẩm đầu tiên, người dùng có thể điều chỉnh để hoàn thiện sản phẩm và ngay lập tức phát triển các dịch vụ thông qua các ứng dụng bổ sung trong lĩnh vực liên quan và tầm nhìn dài hạn"

Cho tới nay với hơn 22 ngàn tài khoản đăng ký tham gia tiếp thị. Một nữa số đó đến từ CH Séc. 

Dự án sẽ bắt đầu vào đầu tháng 5 tại CH Séc, Ba Lam, Romania và Slovakia và mở rộng ra các thị trường khác vào tháng 6.

Những khu vực màu khác nhau trên bản đồ thể hiện thứ tự của việc mở rộng thị trường. Khu vực màu đen là chiên dịch đầu tiên, tiếp theo là màu xanh. Thứ tự này dựa trên số lượng nhà tiếp thị ở mỗi quốc gia. Những thị trường tiềm năng ở khu vực màu vàng cũng sẽ có thể được tiếp cận trong chiến dịch thứ 2 vào tháng 6. Tính chất toàn cầu của dự án tạo cho tất cả các bạn một cơ hội cực kỳ lớn. Hãy nắm lấy cơ hội và xây dựng cộng đồng trên các thị trường khác nhau, không chỉ tại Việt Nam.
Vào cuối tháng 4, sản phẩm và dịch vụ sẽ được công bố. Ứng dụng đầu tiên sẽ có mặt trên thị trường sau 2 tuần. Đó cũng là lúc mà các bạn, những nhà marketing sẽ quảng bá những ứng dụng miễn phí và hưởng lợi từ dự án của này.

Hãy chuẩn bị tinh thần để đón đầu một cơ hội có thể thay đổi cả thế giới - Join Something new NOW!

Link đăng ký tham gia, các bạn có thể đăng ký bất kỳ theo link nào dưới đây:


Chúc các bạn may mắn và thành công!
Mía Lùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean