Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Anonymous tấn công website CHDCND Triều Tiên


Website tin tức của CHDCND Triều Tiên đã trở thành nạn nhân của nhóm hacker Anonymous, bao gồm cả tài khoản Twitter và Flickr, đăng tải hình ảnh "biến tấu" về lãnh đạo Kim Jong Un.

Trước các tuyên bố chuẩn bị chiến tranh của vị lãnh đạo Kim Jong Un, nhóm hacker hoạt động theo mục đích chính trị (hacktivist) Anonymous đã tấn công website tin tức Uriminzokkiri.com và hai tài khoản chính thức của CHDCND Triều Tiên trên mạng xã hội Twitter và mạng chia sẻ ảnh Flickr.

Trên tài khoản mạng xã hội chia sẻ ảnh Flickr, nhóm Anonymous còn lồng các hình ảnh bôi nhọ lãnh đạo Triều Tiên.

Những website CHDCND Triều Tiên bị Anonymous tấn công được đưa vào một danh sách đăng tải trên chính tài khoản Twitter bị hack của Bình Nhưỡng.
Danh sách website bị hạ gục được cập nhật trên chính tài khoản Twitter của Bình Nhưỡng đã bị hack - Ảnh: DigitalTrends
Anonymous tuyên bố hạ gục website tin tức và thông tin của CHDCND Triều Tiên Uriminzokkiri.com cùng 15.000 tài khoản từ website này. Đến thời điểm hiện tại, website đã hoạt động lại.

Hai website thuộc Trường Đại học Mở Kim II Sung gồm kho nhạc trực tuyến ryomyong.com và ournation-school.com cũng bị Anonymous tấn công.

Nhóm này còn tuyên bố trên mạng Twitter sẽ mở tiếp một chiến dịch tấn công mạng #OpFreeKorea nhắm đến Bình Nhưỡng vào ngày 19-4.
Thanh Trực
Theo Nhịp Sống Số

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean