Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Tải Windows Media Center miễn phí trên Windows 8 Pro

Bạn không thể chơi đĩa DVD trên chiếc máy chạy Windows 8 Pro mới tinh của bạn?

Đó là bởi vì Microsoft đã quyết định loại bỏ Windows Media Center khỏi Windows 8, thay vì tích hợp sẵn trong Windows, Microsoft chuyển nó thành lựa chọn tải về và không còn miễn phí nữa ít nhất là cho đến năm sau.

Điều đó có nghĩa là gì? , Microsoft cho Windows Media Center được tải về miễn phí từ Windows 8 Pro trong một thời gian từ giờ đến 31 Tháng 1 năm 2013

Để nhận miễn phí Media Center, chỉ cần truy cập vào trang web của Microsoft nhập địa chỉ email của bạn và Captcha trong các ô thích hợp, và một mã khóa sản phẩm sẽ được gửi đến bạn.
Một khi bạn có mã khóa sản phẩm, bạn làm theo từng bước sau để kích hoạt Windows Media Center trên máy bạn:
  • Di chuột vào cạnh phải của màn hình và nhấn Search. 
  • Gõ “add features” trong hộp tìm kiếm.
  • Bấm vào Settings -> Add features to Windows 8 -> I already have a product key.
  • Nhập mã khóa đã lấy được ở bước trên và nhấn Next .
  • Chấp nhận các điều khoản cấp phép và nhấn Add features.
  • Khởi động lại máy tính.
Windows Media Center sẽ có giá 9,99 $ sau khi ngày 31 tháng 1 năm sau. Mức giá này là chỉ cho người dùng với Windows 8 Pro. Nếu bạn đang dùng Windows 8 cơ bản, bạn phải nâng cấp lên Windows 8 Pro trước khi bạn có thể sử dụng Windows Media Center.
Lưu ý: Windows Media Center không có sẵn cho Windows RT.

Nếu bạn chỉ đơn giản là muốn có một chương trình nghe nhạc xem phim. Bạn có thể lưu tâm đến một phần mềm miễn phí khá nổi tiếng VLC Media Player hoặc :

MediaPortal

MediaPortal là một phần mềm mã nguồn mở có tính năng tương tự và hoàn toàn có thể thay thế Windows Media Center. Như ghi lại truyền hình trực tiếp, streaming phim và hình ảnh, cũng như chơi và tổ chức các tập tin âm nhạc của bạn.


XBMC

Bạn có thể tải về XBMC đây .Các ứng dụng XBMC là một phần mềm đa phương tiện mã nguồn mở có đủ các phiên bản cho Linux, Windows, OS X với một giao diện đẹp, hỗ trợ tối đa các định đạng audio và video phổ biến thậm chí nó còn có thể chơi file trong file nén ZIP và RAR.
Theo Echip

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean