1. Những người mua tablet bởi họ muốn hoặc cần chúng.
2. Những người không mua tablet bởi họ không có nhu cầu.
3. Những người không mua tablet bởi có nhiều rào cản khác nhau.
Nhóm người thứ 3 chính là mục tiêu của những nhà sản xuất tablet. Phá vỡ những rào cản này là chìa khóa thành công của họ. Đối với vài người, rào cản đó chính là giá cả. Có lẽ Google, Apple hay các hãng sản xuất tablet khác đang nhìn vào tấm gương của Kindle Fire, một minh chứng sống của Amazon.
Một thông điệp dành những người còn nghi ngờ về tính năng và sức mạnh của tablet: những thế hệ tablet trong tương lai hẳn sẽ không thua kém hoặc thậm chí vượt qua cả laptop, bởi các bộ xử lý 4 đã sẵn sàng trong năm 2012. Có đủ chủng loại tablet cho người dùng lựa chọn, lớn có Galaxy Tab 10.1, nhỏ có Kindle Fire, thời trang có iPad, rẻ có đắt cũng có. Sự đa dạng, chức năng đầy đủ và tính di động khiến tablet trở thành một dòng sản phẩm hứa hẹn bùng nổ trong tương lai. Bức infographic dưới đây cung cấp những thông tin về tình hình thị trường tablet và nhu cầu chung của người dùng.
Theo Maskonline
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét