Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

Chân dung fans cuồng công nghệ trên khắp thế giới

Có nhiều cách để người dùng thể hiện niềm đam mê, bao gồm cả thái độ vui vẻ hay tức giận. Tuy nhiên hết thảy đều toát lên một tình cảm mãnh liệt dành cho sản phẩm yêu thích của mình.
Khuyến mại iPad giá 1 USD với girl sexy


Dạo trước, một hotgirl đi quảng cáo cho iPad đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, thiếu nữ này đã không mặc gì ngoài bộ bikini bắt mắt và tung tăng trên phố (Thượng Hải), lôi kéo theo hàng nghìn ánh mắt thèm thuồng, chú ý. Mục đích của cô nàng là lôi kéo được càng nhiều người chú ý đến đợt khuyến mãi sản phẩm thì càng tốt, trong đó nổi bật nhất là chiếc iPad với giá 1 USD (số lượng có hạn). Đáng tiếc, rất nhanh sau đó thì nhân vật chính đã bị cảnh sát đưa về đồn.

Đấm vỡ màn hình vì sợ ma


Những dạng flash hay mini-game kiểu “dọa ma” đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhưng quay lại thời điểm năm 2006 thì quả thực những hình thức giải trí kiểu này đã làm nhiều người phải thót tim và hét lên sợ hãi. Không những vậy, một số người còn phản ứng mãnh liệt đến mức không còn có gì có thể mãnh liệt hơn bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, phải kể đến anh chàng chơi trò Scary Maze dưới đây.

Một chiếc màn LCD đã đi đời sau cú đấm thôi sơn của sự giận dữ. Thậm chí, anh chàng còn sợ đến nỗi tè cả ra quần.



Hơn trăm tuổi nhưng vẫn nghiện Facebook


Một cụ già sống ở phía nam xứ Wales năm nay đã 104 tuổi nhưng vẫn duy trì đều đặn thói quen cập nhật thông tin và bình luận trên Facebook của mình với bạn bè. Nhân vật chính có tên Lillian Lowe, thường xuyên thay đổi tâm trạng của mình trên trang mạng lớn nhất thế giới và trả lời các comment. Hiện cụ đang có kế hoạch nâng cấp lên iPad 2 khi sản phẩm mới chính thức xuất hiện.

Đám cưới theo phong cách Android

Cả Andy và Kaylee đều là những tín đồ của hệ điều hành Android đang ngày càng được yêu thích của Google. Chàng làm việc cho hãng sản xuất di động LG, trong khi nàng là nhân viên phân phối dịch vụ viễn thông T-Mobile. Để nhân đôi niềm vui trong ngày vui của mình, họ đã quyết định đưa ý tưởng “Android hóa” vào trong đám cưới với rất nhiều đồ vật được trang trí theo hình dáng logo của hệ điều hành kia.


Andy còn cho biết trước đây họ đã từng có ý tưởng lên kế hoạch thật hoàng tráng với những chú Android ngộ nghĩnh và dễ thương. Ngay khi tìm được nhà sản xuất bánh cưới có khả năng làm ra những chiếc bánh theo hình dạng trên, họ đã lập tức tổ chức ngày vui. Các menu trong thực đơn cưới cũng được thiết kế theo phong cách Android đặc trưng.
Tạo mô hình “chim điên” Angry Birds
Angry Birds là cái tên đã quá gần gũi và nổi tiếng được phát triển bởi Chilingo từ tháng 12 năm 2009. Trong game, người chơi sẽ phải điều khiển các chú chim tấn công lại lũ lợn quỷ quyệt đã ăn cắp những quả trứng của mình, họ sẽ sử dụng một chiếc “nỏ” để bắn đi những chú chim về phía ẩn nấp của lũ lợn. Khi tất cả kẻ ngáng đường đã bị tiêu diệt thì màn chơi tiếp theo sẽ đến.


Quá yêu thích trò chơi này nên một số người đã nảy ra ý tưởng làm thử mô hình thật của những chú chim Angry Birds và kinh doanh chúng. Với giá cả không hề rẻ chút nào (15 USD) nhưng những chú chim bằng bông vẫn được vô số fans mua về ngắm nghía.

Chầu chực mua iPhone

Tuy biết rằng công việc marketing chuẩn bị cho iPhone đã được làm rất tốt nhưng người ta cũng khó hình dung ra rằng sức hút của chú dế lại lớn đến thế, nhất là cảnh giành giật nhau để mong sớm có được smartphone theo đúng nghĩa của Apple.


Anh chàng Justin Wagoner thậm chí còn dựng lều trước 7 ngày tại gần Apple Store trên đường Knox, Dallas, bang Texas, Mỹ để mong trở thành người đầu tiên sở hữu sản phẩm. Mặc dù nhiệt độ ban ngày tại nơi đây lên tới 38 độ C nhưng cũng không làm nao núng tinh thần của anh chàng. Không ít người đã cho rằng hành động của Justin thật là dũng cảm và đáng được ngưỡng mộ.

Dân Trung Quốc phát rồ vì Meizu

Không phải tự nhiên mà rất nhiều người đã dự đoán Meizu M9 là đối thủ đáng gờm số 1 của iPhone 4 tại thị trường Trung Quốc và điều đó đã trở thành sự thật, ít nhất là về độ nóng của sản phẩm trong ngày đầu xuất xưởng. Khi chú dế bắt đầu được bán ra thì khu vực trước những địa điểm bán chiếc smartphone này nhanh chóng bị chìm trong cảnh tắc nghẽn bởi hàng nghìn người đam mê cuồng nhiệt.


Bất chấp thời tiết giá lạnh, tuyết rơi, hàng trăm người cuồng nhiệt đã phục kích bên ngoài cửa hàng từ 8 giờ tối hôm trước. Mặc dù CEO của Meizu là Jack Wong đã tuyên bố ai cũng sẽ có cơ hội mua được một chú dế cho riêng mình nhưng điều đó cũng không làm giảm được lượng fan đông đảo đang muốn sở hữu cho mình chiếc Meizu M9.

Nghèo nhưng vẫn yêu công nghệ

Tuy họ là những người gặp những khó khăn về điều kiện kinh tế, nhưng không vì thế mà tình yêu của họ dành cho công nghệ lại giảm xuống. Họ là Charles Pitts năm nay 38 tuổi, không nhà cửa nhưng vẫn duy trì trạng thái online thường xuyên trên các tài khoản Twitter, Yahoo, Facebook cũng như MySpace.





Đó có thể là Michael Ross, người đã sống trong cảnh “màn trời chiếu đất” suốt hơn 15 năm nay. Tuy nhiên, ông vẫn cố hết sức để sắm cho mình một chiếc HP 17 inch, ổ cứng 320GB. Niềm đam mê không dừng lại tại đó khi Ross còn dốc hết tất cả những gì có thể vào ổ cứng, nâng tổng dung lượng HDD lên 1TB, một con số ấn tượng, kể cả với người dùng bình thường

Niềm đam mê, cuồng nhiệt không bao giờ chấm dứt


Fan cuồng Apple và những cách thể hiện khác người.


Phong cách tự biên, tự diễn.


Giữ liên lạc bằng facebook "thật".


Youtube dưới con mắt của các fan.

Điện thoại theo phong cách cục gạch.


Theo GenK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean