Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Adsense cho người dùng tiếng Việt

Ngày 10 tháng 5 vừa qua, Google Adsense chính thức thông báo ra mắt cho người dùng tiếng Việt. Mía Lùi tớ biết tin này, nhưng mãi tới nay mới viết vài dòng này vì muốn trải nghiệm đăng ký trên chính trang này. 

Trên thông báo từ trang blog chính thức Google Adsense, họ nói thị trường Việt Nam đang phát triển nhanh chóng với tiềm năng to lớn, đầy màu sắc với những đường phố náo nhiệt như thủ đô Hà Nội. Họ không muốn chậm chân bỏ lỡ cơ hội này, và chúng ta, những internet marketer cũng thế! Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé, đấy là mảnh đất màu mở nhất cho những ai muốn kiếm tiền trên Internet.

Để đăng ký thành công Google Adsense, điều đầu tiên bạn cần phải tìm hiểu qui luật- chính sách về nội dụng cũng như cách thức hoạt động của họ tại đây!

Bạn đăng ký với Adsense bằng một trang tiếng Việt mà mình sở hữu nhé! Nhớ đăng ký đùng tên và địa chỉ để Google Adsense gởi séc về, hehe.. Đăng ký tại đây! hoặc nếu bạn có blog chạy trên nền blogger.com thì trong admin sẽ có mục đăng ký Adsense, và bạn nên bắt đầu đăng ký từ blog này sẽ dễ dàng được chấp thuận hơn.

Quả thật không có gì dễ dàng, Mía Lùi tớ đã đăng ký nhưng hiện chưa được chấp thuận, Google thông báo "Trang Web không tuân thủ chính sách của Google". Trên diễn đàn Google Adsense hiện không thấy câu hỏi và trả lời bằng tiếng Việt, mặc dù giao diện và mọi thứ điều bằng tiếng Việt. Mía Lùi tớ viết bằng tiếng Việt xem thử việc trả lời như thế nào luôn. 

Hiện đang tìm hiểu bị lỗi ở chỗ nào, sẽ cập nhật tiếp..



Chúc bạn thành công!
Mía Lùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean