Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

Truyện toàn T



Tập tành tạo truyện toàn T ....

Từ trước Tết, tôi thấy thầm thương tiểu thư Thanh, trọn tứ tuần trăng tôi tơ tưởng, trái tim thổn thức.

Tự thấy Thanh tính tình tốt, thật thà, tư tưởng trong trắng, thân thể thon thả, tươi tắn tuyệt trần. Tuy thẹn, tôi tìm tới thằng Tâm thủ thỉ tâm tình.

Tâm thong thả tiếp tôi:

- Tao thấy thích thì tới từ từ, thẳng thắn thôi. Trai tráng toàn thích thì tiến tới trung tâm trái tim. Thấy Thanh thoái thác thì ta tạm thời từ từ tính tiếp.

Tôi thấy thằng Tâm tính toán thận trọng thì thích, thế thì tôi tán thành tấn tới.

Tối tháng tám trăng tròn trùng trục, tôi tìm tới Thanh thỏ thẻ :

- Thanh!!! tôi thích Thanh từ thởu thiếu thời, Thanh trẻ, tôi trẻ, tự thấy trái tim thuộc Thanh. Trái tim tôi thiếu Thanh thành thất thường, thừa thãi, trơ trọi.

Tôi tha thiết trao tình, trao tất tần tật tặng Thanh.

Thanh! thương tôi thì Thanh túm tay tôi thật tha thiết?

Thanh thoáng tương tư, thoáng thẽ thọt, tay Thanh toan tìm tới tay tô thì Thanh tủm tỉm :

- Thưa, tôi thấy tôi thường thôi, tại thích tôi thì tưởng thế, thâm tâm tôi thấy thẹn thùng…

Tôi tiếp :- Thường??? Trời, tôi thấy Thanh thật thà, trái tim trong trắng, toàn tính tốt. Trái tim tôi thì thấy Thanh tuyệt tựa thiên thần. Thanh, tôi thương Thanh tha thiết, Thanh!! tôi thương Thanh.

Thanh thẳng thắn :- Thiếu tinh tế, tỏ tình trắng trợn.!!!

Tôi thảng thốt, tôi thật tình thương, tuy thế Thanh thấy tôi trắng trợn, tôi tạm thời thủ thế :

- Thế thì thôi, tôi thương thì tôi thú. Thanh thấy tức thì thôi.

Tôi té!!! Thấy thế, Thanh thút thít.

Tôi thấy trái tim tan tành, trước tôi Thanh trờ thành thiên thần, Tôi thầm thì :

- Tôi tưởng Thanh thích tôi, tính tôi thật thà, tuy thiếu tinh tế tới trắng trợn. Thôi, Thanh tươi tỉnh, tạm thời thôi thút thít.

Thanh, tôi thiếu tôn trọng Thanh, tôi thấy tôi tồi tệ. Thanh tha tội, tôi thương Thanh!!!Thanh từ từ tiến tới túm tay tôi tha thiết.

Tôi thấy trời thanh tao, tim thổn thức, toàn thể tứ tân tẩm tầm toàn tửu. THANH THƯƠNG TÔI !!! THANH THƯƠNG TÔI !!! Tôi thét to, tim tôi trở thành trái tim tuyệt tình.

Từ tối tháng tám trên, tôi – Thanh thành tri tâm.

Truyện tôi thế thôi, truyện tường thuật từ trái tim tôi, truyện thật, tôi thật, Thanh thật !

Tủm tỉm: Thanh tức Thỏ tôi. Truyện tự tôi tạo, thề tự tôi tạo, thách thằng tìm thấy truyện tương tự



Sưu tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean