Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

Game: Angry Bird cho PC

http://toucharcade.com/wp-content/uploads/2009/12/angrybirdsmain2.jpg

Với người dùng có điều kiện sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp iPhone thì có lẽ không lạ gì đến tựa game Angry Bird, loại game có cách chơi đơn giản nhưng tiềm ẩn những kỹ năng giúp bạn vừa khám phá, vừa có tác dụng thư giãn rất tốt, có lẽ với sự đơn giản trong điều khiển cộng với chất lượng đồ họa tuyệt với đã giúp cái tên game đã trở nên cực kỳ nổi tiếng, đến nỗi nhà phát triển Rovio đã viết thêm game này hỗ trợ trên các nền tảng di động khác như Symbian, Android hay WebOS, và cách đây 2 ngày thì những phiên bản dành cho hệ máy tính chạy hệ điều hành Windows và MacOS cũng đã xuất hiện, đây quả là tin vui đối với những người thường xuyên sử dụng máy tính trong công việc muốn có một trò chơi nữa để thư giãn.

Sau vài ngày chờ đợi thì cuối cùng GiangBLOG cũng đã sưu tầm đầy đủ phiên bản game Angry Bird cho hệ PC và hệ Mac, mời bạn đọc tải về để chơi thử:

1. Hệ PC (Windows): phiên bản này chạy không cần cài đặt, yêu cầu máy tính của bạn chạy hệ điều hành Windows XP/Vista/7.

Tải về. (File Size: 37.04 MB)

Pass: tip4pc.com

Nếu trong quá trình mở bị lỗi Texture too large thì bạn mở thư mục vừa tải về, tìm file config.lua mở ra bằng Notepad rồi chỉnh như dưới.

width = 1024
height = 600
fullscreen = true

Cập nhật: một vài bạn thông báo tình trạng tải về xong mở ra chơi thì bị lỗi như hình dưới:


Trường hợp này bạn cần tải thêm một fiel fix lỗi tại địa chỉ sau:

http://www.mediafire.com/?t3kb66mboltzc22

Password để tải file: tip4pc.com

Tải về bạn chép đè lên tập tin thực thi chương trình là chơi bình thường.

2. Mac OS X: đòi hỏi bạn phải nâng cấp máy lên phiên bản 10.6.6, cũng chạy ngay không cần cài đặt.

Tải về. (File Size: 39.41 MB)

Mật khẩu chung cho 2 tập tin này là: tip4pc.com

Trong lúc chơi bạn dùng nút cuộn ở chuột để phóng to, thu nhỏ khung hình.

Trò chơi xem ra dễ vậy nhưng để đạt điểm ở mức 3 sao thì lại đòi hỏi bạn một kỹ năng thành thạo đấy, vì ngoài phải tiêu diệt hết quân heo xanh, bạn phải làm sao để phá được nhiều chướng ngại vật nhất với ít quân nhất, chính vì vậy trên Youtube cũng xuất hiện rất nhiều video hướng dẫn cách chơi đạt 3 sao như video dưới đây:

Chúc bạn có những phút giây thư giãn với tựa game nổi tiếng này.

Tip4PC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean