Taiwwan Excellence – chiến dịch nhằm giới thiệu các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trên thị trường quốc tế - đã đi đến chặng đường cuối cùng của năm 2012, đánh dấu năm thứ 3 có mặt tại Việt Nam. Dưới sự tổ chức của Cục Thương Mại và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Taiwan Excellence 2012 đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam 4 sự kiện trải nghiệm sản phẩm, 1 sự kiện bán hàng trực tiếp cũng như xuất hiện ấn tượng tại Triển lãm kỷ nguyên công nghệ số (VCW 2012) và Triển lãm quốc tế về máy, công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA), thu hút trên 50,000 khách tham quan. Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ Taiwan Excellence 2012, SmarTEST!, cuộc thi quốc tế được tổ chức 4 nước Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Trung Quốc đại lục, cũng đã tạo được dấu ấn đậm nét.
Chuỗi “Tuần lễ trải nghiệm cuộc sống với Taiwan Excellence”
Chuỗi sự kiện được tổ chức vào các tháng 6, 8, 9 và 11 năm nay ở hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là điểm nhấn đầu tiên cho Taiwan Excellence 2012. Đây là cơ hội cho người tiêu dùng có thể trực tiếp trải nghiệm 142 sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence đến từ 30 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như điện tử tiêu dùng, ô tô và hàng gia dụng. Chuỗi sự kiện không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm mà còn là nhiều tiết mục biểu diễn, trò chơi, và các hoạt động bên lề thú vị khác. Ước tính có khoảng 40,000 khách tham quan đã tới với chuỗi Tuần lễ trải nghiệm cuộc sống với Taiwan Excellence trong năm 2012.
Taiwan Excellence tham gia các triển lãm lớn
Taiwan Excellence không chỉ để lại dấu ấn thông qua những hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch mà còn có sự xuất hiện ấn tượng ở các sự kiện triển lãm quan trọng trong năm qua. Vào tháng 7 năm 2012, Taiwan Excellence tham gia Triển lãm quốc tế về máy, công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA 2012) với 18 thương hiệu cơ khí hàng đầu và trở thành đơn vị tham gia lớn thứ 2 triển lãm. Triển lãm kỉ nguyên công nghệ số (VCW 2012) là sự kiện lớn tiếp theo mà Taiwan Excellence góp mặt. Tại sự kiện này, Taiwan Excellence tham gia với tư cách nhà tài trợ Vàng và giới thiệu một trong ba khu trưng bày lớn nhất triển lãm. Ở cả hai sự kiện, Taiwan Excellence không chỉ gây ấn tượng bởi quy mô gian hàng mà còn ở chất lượng của các sản phẩm được trưng bày, với tiêu chí “đáng tin cậy, đầy sáng tạo, nhiều lợi ích”.
Cuộc thi SmarTEST!
Một phần đặc biệt trong mỗi chiến dịch của Taiwan Excellence là ý tưởng lớn – một hoạt động được tổ chức trên quy mô quốc tế. Hoạt động năm nay được tổ chức ở 4 quốc gia gồm Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc đại lục, mang tên SmarTEST!. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng nổi bật thông qua các bài kiểm tra IQ và kiến thức về Taiwan Excellence. Ngay sau khi được phát động vào cuối tháng 6, cuộc thi nhanh chóng thu hút được chú ý, đặc biệt là của giới trẻ. Hơn 5,000 người tham gia, 20,000 lượt bình chọn và vị trí thứ ba toàn đoàn thuôc về đội Việt Nam đã khẳng định thành công của cuộc thi SmarTEST! tại Việt Nam nói riêng và trên các thị trường của Taiwan Excellence tại châu Á nói chung.
PV
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét