Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Xuất hiện 'dế' 5 inch rẻ nhất từ trước đến nay

Một nhà sản xuất ít tên tuổi Kogan (Australia) vừa tiết lộ chiếc smartphone hai SIM Agora, trang bị màn hình 5 inch với mức giá thấp đến khó tin 150 USD.

Trong thời gian qua, dòng phablet cỡ 5 inch đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau liên tục đổ bộ ra thị trường và được dự đoán sẽ là dòng sản phẩm “hot” của năm nay. Nếu như các nhà sản xuất nhắm tới việc tạo ra thiết bị 5 inch với màn hình siêu nét và bộ xử lý lõi tứ thì Kogan hướng tới mục tiêu khác, đó là tạo ra dòng sản phẩm 5 inch dành cho thị trường đang nổi, nơi mà những người ít tiền cũng thèm muốn những sản phẩm 5 inch.

Điểm đặc biệt của smartphone Agora của Kogan chính là hỗ trợ 2 SIM – phablet đầu tiên hỗ trợ 2 SIM và mức giá thấp chưa từng có 150 USD.

Tuy nhiên, sản phẩm này khiêm tốn hơn so với loạt “dế” 5 inch vừa mới xuất hiện trên thị trường. Máy trang bị màn hình cảm ứng điện dung cỡ 5 inch nhưng độ phân giải 800x480 điểm ảnh. Máy mang sức mạnh của bộ xử lý Cortex A9 lõi đôi tốc độ 1GHz, 512MB bộ nhớ RAM và nguồn pin Li-ion 2000mAh. Hầu hết các thông số đều khá bình thường nhưng với mức giá trên thì khá phù hợp với nhiều người dùng nếu muốn sở hữu smartphone có màn hình to như những “chiến binh” cao cấp.


Ngoài ra, máy còn trang bị camera 5MP ở mặt sau, camera 0,3MP ở mặt trước và hoạt động trên hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich. Smartphone này có bộ nhớ lưu trữ trong 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, USB 2.0, Bluetooth, GPS và 3G.

Nói chung, cấu hình của Agora chỉ tương đương với một smartphone bình dân, tuy nhiên sự tiện lợi của việc sử dụng song song 2 SIM là một giá trị không thể chối cãi ở thiết bị này.

Theo dự kiến sản phẩm sẽ bán ra thị trường vào ngày 14/2 tới tại 11 quốc giá trên thế giới gồm Australia, Mỹ, Anh…

Theo PCW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean