Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Thử tính năng của smartphone chạy BlackBerry 10

Theo đánh giá ban đầu, BlackBerry 10 hoạt động mượt mà không thua gì iOS, trong khi hệ thống thông báo của nền tảng này được đánh giá là tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Trong khuôn khổ triển lãm CES 2013 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), đại diện của RIM đã cho trưng bày một số bản mẫu của chiếc smartphone thuần cảm ứng chạy BlackBerry 10.

Theo thông tin trước đó, RIM sẽ cho ra mắt khoảng 6 mẫu điện thoại BlackBerry 10 mới trong năm 2013, trong đó có ít nhất một chiếc với màn hình thuần cảm ứng, cạnh tranh với iPhone 5 và các dòng điện thoại Android.

Đây là màn hình khóa của máy. Người dùng có thể trượt từ dưới lên để mở khóa hoặc ấn và giữ biểu tượng camera để chuyển sang chế độ chụp ảnh.
Khi trượt để mở khóa, màn hình của máy sẽ từ từ hé mở rất đẹp mắt. Màn hình này sẽ hiển thị những ứng dụng vừa mở gần nhất.
Kéo sang bên phải, người dùng sẽ thấy màn hình chủ.
Trong khi đó, nếu kéo sang bên trái, người dùng sẽ thấy trung tâm cập nhật, được gọi là Hub. Tại đây, có thể thấy những thông báo mới từ mạng xã hội, email...
Mở nhanh một số cài đặt cơ bản bằng thanh cuộn từ bên trên xuống.
Đây là ứng dụng lịch. Nó có khả năng đồng bộ hóa với tài khoản Google và các dạng lịch khác.
Trình duyệt trên thiết bị chạy BlackBerry 10 có tốc độ siêu nhanh. RIM cho biết, tốc độ của trình duyệt này chỉ thua mỗi bản Chrome dành cho desktop.
Khi đọc một bài báo, bạn cũng có thể mở thanh menu với một số lựa chọn. Chẳng hạn, tính năng Reader sẽ cho phép bạn đọc riêng phần chữ của bài báo.
Kho ứng dụng BlackBerry App World có giao diện hoàn toàn mới.
 
 Thử tính năng chụp hình trên thiết bị chạy BlackBerry 10.
 
 Điểm đặc biệt nằm ở chỗ, bạn có thể lựa chọn khoảnh khắc bằng vòng tròn time wheel để tìm những bức hình ưng ý nhất.
Theo những thông tin rò rỉ gần đây, chiếc BlackBerry Z10 thuần cảm ứng sẽ ra mắt cùng với hệ điều hành mới vào ngày 30/1 tới.

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean