Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Photoshop CS2 được tải miễn phí

Hãng phần mềm Adobe vừa cho phép mọi người dùng trên thế giới tải miễn phí bộ ứng dụng Photoshop CS2 mà không cần bất cứ điều kiện gì, thậm chí không cần cả đăng kí tài khoản đăng nhập. Với những ai có nhu cầu chỉnh sửa ảnh cơ bản thì Photoshop CS2 là đủ dù nó đã có tuổi đời là 8 năm.

Tuy đã có 8 năm tuổi nhưng Photoshop CS2 vẫn hữu dụng cho những người chỉnh sửa ảnh

Hiện nay tại trang web của Adobe có các đường link và số serial để tài về và cài đặt phần mềm Photoshop CS2 cũng như các phầm mềm khác trong bộ Creative Suite2 như GoLive CS2, Illustrator CS2, InCopy CS2...

Creative Suite là bộ trọn gói các phần mềm dành cho đồ họa, biên tập video, viết web... của Adobe. Bản CS2 được phát hành hồi tháng 4/2005, gồm có Photoshop CS2, Audition 3.0, Acrobat 3D 1.0, Acrobat Pro 8.0, Illustrator CS, InCopy CS2, InDesign CS, Adobe Premiere Pro 2.0.

Bản Photoshop CS2 mà Adobe đang cho tải miễn phí có phiên bản cho Windows và Mac OS X. Có vẻ như Photoshop cũng như các sản phẩm khác trong bộ CS2 chỉ hợp nhất với hệ điều hành Windows XP, còn chạy trong các hệ điều hành Windows 7 và Windows 8 thì xuất hiện một số lỗi. Những máy chạy hệ điều hành Mac OS X bắt buộc phải xài Snow Leopard trở xuống và phải cài Rosetta.

Tải bộ phần mềm Creative Suite tại đây.

Theo giaoducthoidai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean