Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Những sản phẩm được dự đoán hot nhất 2013

Trong năm 2013, rất có thể iPad Mini màn hình Retina, Xbox 720, điện thoại Amazon Kindle hay nền tảng di động Mozilla Firefox sẽ được trình làng.

Điện thoại Amazon có xuất hiện trong năm 2013? Ảnh: Internet.

iPad Mini màn hình Retina

iPad Mini là khoảnh khắc nổi bật của năm 2012. Apple mở rộng dòng sản phẩm tablet, mang lại thiết bị nhỏ gọn có giá hợp lí hơn. Tuy nhiên, điều khiến người dùng chưa hài lòng là iPad Mini thiếu đi màn hình Retina xuất sắc của mẫu iPad cỡ lớn. Năm 2013, liệu iPad Mini có thể được trang bị màn hình Retina?

Trước khi năm 2012 kết thúc, tin đồn về một mẫu iPad Mini màn hình sắc nét hơn đã rộ lên cùng với mẫu iPad 5 mỏng hơn, nhẹ hơn. Dù vậy, việc không trang bị Retina cho mẫu tablet 7,9 inch giúp Apple giảm giá bán sản phẩm, cạnh tranh được với các sản phẩm cùng phân khúc khác.

Điện thoại Amazon Kindle

Amazon tạo nên làn sóng mới trong thị trường tablet giá rẻ với Kindle Fire HD, liệu sau đó công ty có tiếp tục cho ra đời một mẫu smartphone giá rẻ giống Google đã làm với Nexus 4? Một lần nữa, các tin đồn về điện thoại Kindle lại xuất hiện: Amazon sẽ “xuất chiêu” cản bước đi của Nexus 4. Chắc chắn, nếu điện thoại Kindle có thật, nó sẽ dùng phiên bản Android cải biên giống Kindle Fire HD và có giá siêu rẻ.

Hệ điều hành Mozilla Firefox

Đang trong quá trình sản xuất, Mozilla dự định tung ra nền tảng di động mới để cạnh tranh với Android hay iOS. Nền tảng Firefox hiện đã có thể thử nghiệm ngay trên máy tính. Tương thích với Windows, Mac và Linux, đây là bằng chứng cho thấy một hệ điều hành mới sắp sửa được công bố. Không may là Mozilla không xác nhận một mẫu điện thoại nào đi cùng hay không có nhiều tính năng trong bản thử nghiệm.

Google Project Glass

Google có một màn trình diễn kính tương tác Glass ngoạn mục tại Google I/O. Độ phát triển Project Glass, những vận động viên nhảy dù, vận động viên xe đạp leo núi… tất cả cùng nhau tạo nên một màn giới thiệu công nghệ nghẹt thở chưa từng có. Dù vậy, sản phẩm mới chỉ dành cho các lập trình viên dưới dạng beta (thử nghiệm). Hi vọng Google Glass có thể cập bến thị trường sớm nhất vào cuối năm 2013.

BlackBerry 10

Cho tới ngày công bố chính thức 30/1, đã có rất nhiều tin đồn, rò rỉ về BlackBerry 10 dồn dập xuất hiện. Người hâm mộ BlackBerry có thể trông đợi 2 mẫu điện thoại mới: một cảm ứng hoàn toàn và một mẫu dùng bàn phím cứng QWERTY truyền thống. Với nhiều tính năng hấp dẫn, mới mẻ đã được tiết lộ, công việc của RIM không phải chỉ là thuyết phục mọi người họ có thiết bị tốt, nền tảng tốt mà các ứng dụng được ưa thích cũng đã sẵn sàng. Thành bại của BlackBerry 10 quyết định rất lớn tới tương lai của RIM sau này.

Samsung Galaxy S4

Dù chưa được xác nhận chính thức, dám cược rằng Samsung sẽ ra mắt phiên bản Galaxy S đời thứ 4 trong năm 2013. Liệu nó sẽ có màn hình uốn cong, từ 5 inch trở lên hay Samsung sẽ quay trở về smartphone màn hình nhỏ truyền thống? Tất cả vẫn còn là bí mật.

Sony Xperia Z/Yuga

Xperia Z (Yuga) là một trong những thiết bị được quan tâm nhất 2013 vì đây là mẫu phablet (tablet lai smartphone) đầu tiên từ Sony. Yuga được đồn sẽ chống bụi, chống thấm nước, màn hình 5 inch, kích thước 139x71x7,9mm và dùng chip Qualcomm lõi tứ. Thời điểm ra mắt có thể là vào Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2013 sắp tổ chức.

Theo ICT News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean