Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Nhà mạng AT&T mua lại Alltell với mức giá 780 triệu USD

Ngành công nghiệp không dây Mỹ tiếp tục chứng kiến một cuộc sáp nhập giữa các nhà mạng di động. Lần này là thương vụ AT&T mua lại nhà cung cấp dịch vụ viễn thông nhỏ Alltel.

Ảnh

AT&T sẽ mua doanh nghiệp không dây Alltel với mức giá 780 triệu USD, bù lại nhà mạng này sẽ có được giấy phép kinh doanh, tài sản mạng, các cửa hàng bán lẻ và 585.000 thuê bao của Alltel.

Được biết, Alltel hoạt động chủ yếu ở các khu vực nông thôn của các bang Georgia, Idaho, Illinois, North Carolina, Ohio, và South Carolina. Việc mua lại này sẽ giúp AT&T cải thiện vùng phủ sóng và hình ảnh của mình trong các lĩnh vực cung cấp dịch vu di động.

AT&T thậm chí cũng đề cập việc sáp nhập này là chủ yếu bổ sung cho hệ thống mạng của họ tại các vùng nông thôn. Hãng này cũng hi vọng việc mua bán sẽ được chấp nhận bởi FCC và DOJ, đồng thời AT&T mong muốn dịch vụ thoại cũng như Internet di động trong các khu vực này trở nên tốt hơn cho khách hàng.

Rất có thể việc thương vụ này sẽ không vấp phải sự phản đối của FCC và DOJ, bởi Alltel là một nhà mạng nhỏ và việc mua lại không tác động đến tầm ảnh hưởng của các nhà cung cấp dịch vụ khác.

Theo Unwiredview

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean