Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Máy tính bảng 99 USD của Acer lỗi hẹn

Thay vì mức giá 99 USD, người dùng phải bỏ ra gần 150 USD cho chiếc Iconia Tab B1. Sản phẩm này vừa chính thức trình làng tại triển lãm CES 2013.

Sau nhiều đồn đoán, chiếc máy tính bảng giá rẻ rất được chờ đợi của Acer cũng đã chính thức ra mắt. Thông số kỹ thuật của máy trùng hợp với những tin đồn trước đó, chỉ có mức giá của sản phẩm là cao hơn đôi chút so với kỳ vọng.

Theo đó, chiếc máy tính bảng của Acer sẽ được bán ra với giá gần 150 USD, thay vì 99 USD như các thông tin rò rỉ. Model này sở hữu chất lượng phần cứng tốt, vỏ nhựa, viền màn hình tương đối dày và màn hình 1.024 x 600 pixel.

Acer Iconia Tab B1 dùng camera trước 0,3 megapixel cho nhu cầu video chat của người dùng, dung lượng lưu trữ trong 8 GB, có thể mở rộng thêm 32 GB qua khe cắm thẻ nhớ. Đây là một điểm lợi thế, do đối thủ của nó là Nook HD không có camera, trong khi các sản phẩm như Nexus 7 hay Kindle Fire HD lại không có khả năng mở rộng lưu trữ.

Chủ tịch của Acer, ông Jim Wong tỏ ra rất lạc quan với triển vọng của sản phẩm này. Những thông số còn lại của máy bao gồm vi xử lý MediaTek lõi kép 1,2 GHz, RAM 512 MB và nền tảng Android 4.1 Jelly Bean tích hợp sẵn.

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean