Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Khuyến mại online nở rộ dịp cận Tết

Trên các website bán hàng trực tuyến thời gian này đang nở rộ các chương trình khuyến mại, giảm giá nhằm xả hàng tồn kho, kích cầu mua sắm, mà nếu biết cách, bạn sẽ có nhiều cơ hội mua được hàng với giá rẻ bất ngờ.

Dạo qua các website bán hàng trực tuyến trong thời gian này sẽ thấy tràn ngập các chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn. Chỉ riêng tại trang shopping của NgânLượng.vn, có khá nhiều các chương trình đang diễn ra với sản phẩm đa dạng, phong phú.

Nhiều mặt hàng tết được bán giảm giá trên website mua theo nhóm.

Hiện tại, NgânLượng.vn hợp tác với sàn mua theo nhóm 1Top.vn thực hiện chương trình khuyến mại tặng phiếu giảm giá 10% cho lần mua tiếp theo dành cho tất cả khách hàng thực hiện giao dịch trên 1Top.vn và thanh toán qua ví điện tử NgânLượng.vn. Đặc biệt, khách hàng có hóa đơn giá trị cao nhất trong ngày sẽ được tặng thêm 100.000 đồng cho lần mua tiếp theo. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 10/2.

Bên cạnh đó, NgânLượng.vn đang phối hợp với hệ thống đồng hồ và trang sức GalleWatch thực hiện chương trình giảm giá lên tới 35% nhiều mặt hàng đồng hồ cao cấp của thương hiệu nổi tiếng thế giới này. Theo đó, nhiều loại đồng hồ thương hiệu Moschino chỉ còn hơn 2 triệu đồng. Các loại đồng hồ D&G dao động trên dưới 3,4 triệu đồng. Cùng với đó là các chương trình hợp tác với sieuthiongba.com…

Tại các website khác, các chương trình khuyến mại cũng nhộn nhịp không kém. Tại sàn thương mại điện tử chodientu.vn đang diễn ra nhiều phiên đấu giá sản phẩm công nghệ hot như iPhone 5, Nokia Lumia… Website chuyên đồ hàng hiệu Naima.vn giảm giá tới 70% nhiều sản phẩm hàng hiệu chính hãng, hay eBay.vn có tới hàng triệu món hàng giảm giá đang được rao bán.

Tuy nhiên, bên cạnh các website bán hàng chân chính, nhiều website cũng nhân dịp này tung ra các chương trình khuyến mại ảo, có thể là tăng giá ảo rồi khuyến mại hoặc bán hàng kém chất lượng. Do đó, người tiêu dùng cần tỉnh táo để tránh mất tiền oan.

Khi mua hàng online cần lưu ý chọn mua tại các website lớn, có uy tín, đã được cấp phép của Bộ Công thương hay Bộ Thông tin và Truyền thông, các website đã được cấp chứng nhận đảm bảo bởi bên thứ ba để chắc chắn rằng giao dịch mua sắm của mình được bảo vệ và trong trường hợp gặp rủi ro sẽ được đứng ra bồi hoàn số tiền đã mất, như chứng chỉ “Ngân Lượng đảm bảo” hay Trustvn.

Thanh toán cũng là vấn đề quan trọng cần lưu ý. Không nên thanh toán chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản ngân hàng mà chỉ thanh toán qua các công cụ thanh toán trung gian đã được ngân hàng nhà nước cấp phép, như NgânLượng.vn, Payoo…, chọn chế độ thanh toán tạm giữ để đảm bảo chỉ khi nhận được hàng hoặc hàng đúng mô tả thì tiền mới chuyển qua cho người bán.

Ngoài ra, thị trường TMĐT mới đây cung cấp dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi (COD) trên toàn quốc thông qua cổng giao nhận vận chuyển Shipchung.vn. Đây cũng là một trong những cách thanh toán tuyệt đối an toàn mà khách hàng nên chọn lựa cho các giao dịch của mình.

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean