Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

HKPhone tặng thêm pin cho smartphone

Tuổi thọ pin luôn là yếu tố hàng đầu được người dùng smartphone quan tâm và đề cao. HKPhone chú trọng và làm thỏa mãn trải nghiệm người dùng khi tặng thêm pin dung lượng cao kèm theo máy.

Hiện tại, bộ đôi Revo MAX và Revo S2 đang là 2 sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc giá rẻ. Bộ đôi này tỏ ra vượt trội hẳn trong cùng phân khúc giá về thiết kế, chất lượng gia công và sức mạnh xử lý, được đánh giá là sản phẩm có hiệu năng cùng chất liệu cấu thành ngang ngửa những dòng smartphone trên 8 triệu đồng. Một trong những điểm đáng giá của bộ đôi này được người dùng đánh giá cao, chính là việc được hãng tặng thêm 1 viên pin dung lượng cao khi mua máy.

Smartphone ngốn pin như thế nào?

Không thể phủ nhận thời lượng pin chưa bao giờ là một thế mạnh của điện thoại thông minh. Có rất ít smartphone trên thị trường hiện nay có thể sống sót tới 2 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường. Hầu hết trong số chúng chỉ có thể đáp ứng được thời lượng sử dụng một ngày và người dùng smartphone vẫn cứ “sáng dùng tối sạc” để rồi lại truyền tai nhau những thủ thuật có thể tiết kiệm pin trên smartphone nhằm tăng tối đa thời gian sử dụng. Những tính năng càng cao cấp càng khiến pin bị ngốn nhiều hơn, như việc tiêu hao vào màn hình cảm ứng lớn, phân giải cao hàng chục triệu màu, độ sáng, bật các kết nối mạng không dây, ứng dụng chạy ngầm, push mail, giải trí game - nghe nhạc - chụp ảnh…

 

Thời lượng pin vẫn luôn là điểm yếu “chết người” của smartphone

Một trong những cách người dùng hay áp dụng nhất để thực hiện tiết kiệm pin là tắt đi các kết nối khi không cần thiết như Wi-Fi, 3G, GPS, Bluetooth, hay kể cả là không dám cài đặt một màn hình động đẹp mắt cá tính, cố gắng giảm độ sáng màn hình khi ngoài trời sáng, và tăng độ sáng khi trời tối, hay điều chỉnh chế độ tự động cũng để tăng tuổi thọ pin. Như vậy một là chấp nhận phiền phức tắt - mở, hoặc “sáng dùng tối sạc”. Người dùng dường như cố gắng “tắt” hết những gì có thể chỉ để làm tăng tuổi thọ pin. Đây lại chính là những yếu tố khiến dế của bạn được gọi là điện thoại thông minh (smartphone). “Tắt” hết đi như vậy khiến smartphone bạn đang sử dụng chẳng khác feature phone là mấy.

 

Cố gắng “tắt” mọi thứ có thể, giảm độ sáng hết mức … để kéo dài tuổi thọ pin cho smartphone

Thỏa sức trải nghiệm với HKPhone Revo MAX và Revo S2

Tìm hiểu trên thị trường, các mẫu smartphone cao cấp có giá trên 10 triệu đồng được đầu tư pin ở mức tốt nhất rơi vào khoảng 1500-2300 MAh. Với mức pin tương ứng với các dòng máy như thế này, thì để tận dụng được những tính năng “smart” ở mức tốt nhất là dùng được trong khoảng từ sáng đến tối sẽ phải sạc, đa phần vẫn cần phải làm thủ thuật để tiết kiệm pin nếu không muốn gặp phải tình trạng hơn nửa ngày đã phải sạc.

 

Làm các thủ thuật có thể để kéo dài thời gian sử dụng pin xảy ra trên tất cả những dòng smartphone trung cấp đến cao cấp.

HKPhone Revo MAX được trang bị pin dung lượng cao 2800 MAh. Với một chiếc smartphone màn hình khủng trên dưới 5 inch, phân giải cao và nhiều tính năng như Revo MAX thì đây là một mức hiếm có. Revo S2 màn hình nhỏ hơn với 4 inch, và cũng được trang bị pin dung lượng lên tới 1580 MAh. Có thể khẳng định, trong tầm giá dưới 10 triệu cũng khó lòng có đối thủ nào đạt được mức này, chứ chưa nói tới các dòng cùng phân khúc giá.

Với dung lượng pin như thế, bộ đôi Revo lõi kép này hoàn toàn có thể tận dụng được tối đa yếu tố “smart” như cài hình nền động cá tính, bật 3G, push mai cả ngày, chưa kể đến việc chơi game và đọc tin online… mà vẫn có thể yên tâm kéo dài được 1,5 đến 2 ngày.

 

Trải nghiệm và tận hưởng thoải mái với pin dung lượng cao của Rev.o MAX và Revo S2.

 

Cài những hình nền động đẹp mắt chẳng lo hết pin.

Với những người dùng đam mê game với kho game khổng lồ của Android thì dung lượng pin như thế vẫn chưa đủ. Bởi vậy, HKPhone tặng thêm 1 pin dung lượng cao tương đương khi mua Revo MAX và Revo S2.

“Số tiền tối thiểu - lợi ích tối đa”

Đây là tiêu chí hoạt động và cũng là mục đích lớn nhất mà hãng HKPhone muốn mang tới cho người dùng HKPhone. Được tặng thêm một pin dung lượng cao, cũng có nghĩa là khách hàng không phải bỏ ra thêm khoản phí nào, để được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời nhất, “smart” nhất một cách thoải mái nhất mà một smartphone có thể mang lại cho người dùng. Cùng với cam kết 100% hài lòng được trả lại máy trong 3 ngày không cần bất cứ lý do gì, người dùng Revo MAX và Revo S2 sẽ cảm nhận được giá trị của sản phẩm đáng giá trên từng đồng bỏ ra.

Hiện HKPhone Revo MAX đang được bán với giá chỉ 4,5 triệu đồng kèm bộ quà tặng giá trị bao gồm: ốp lưng da cao cấp 500.000 đ, tấm dán màn hình chống vân 150.000 đ, 1 pin dung lượng cao 350.000 đ, 5 ứng dụng và 5 game bản quyền 200.000 đ. Tổng trị giá lên tới 1,2 triệu đồng.

HKPhone Revo S2 được bán với giá 3,8 triệu đồng kèm bộ quà tặng bao gồm: ốp lưng cao cấp 150.000 đ, tấm dán từ tính 100.000 đ, 1 pin 250.000 đ, 5 game và 5 ứng dụng bản quyền 200.000 đ. Tổng trị giá lên tới 650.000 đồng

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại website http://www.hkphone.com.vn

Xem thông tin hệ thống showroom chính hãng toàn quốc bấm vào đây

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean