Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

HKPhone Revo MAX và S2 hết khuyến mại vẫn hút hàng

Mặc dù chương trình khuyến mại tặng tiền mặt của HKPhone dành cho 2 sản phẩm Revo MAX và Revo S2 đã kết thúc, nhưng bộ đôi sản phẩm này vẫn tiếp tục chứng minh sức hút mạnh mẽ trong phân khúc giá rẻ.

Sau một năm tham gia vào thị trường smartphone chuyên nghiệp, HKPhone đã mở rộng tới 70 showroom đồng bộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Để mừng sự phát triển mạnh mẽ này, HKPhone đã tổ chức “sự kiện 1-70” từ 5/10 đến 31/12/2012, với chương trình khuyến mại rất lớn, tặng tiền mặt lên tới 300.000 đồng kèm bộ quà tặng giá trị, tổng trị giá lên tới 1,5 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại này nhanh chóng đã trở thành tâm điểm chú ý của thị trường smartphone. Bởi trước đó, bộ đôi smartphone HKPhone Revo MAX và Revo S2 đã được đánh giá cao, có cấu hình vượt trội với mức giá chỉ bằng một nửa so với đa số các mẫu khác có cùng cấu hình trên thị trường.

 
Bội đôi HKPhone Revo MAX và Revo S2 là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong 2 tháng nay.

Thông thường, độ “hút” của sản phẩm sẽ giảm rõ rệt ngay sau khi chương trình khuyến mại đi kèm kết thúc, nhưng điều này không đúng với HKPhone Revo MAX và Revo S2. Nhìn lại thời điểm trước khi được khuyến mại, đây đã là cặp đôi được người dùng quan tâm và lùng mua nhiều nhất. Chương trình khuyến mại tặng tiền mặt cho bộ đôi Revo lõi kép khá lớn nên không thể phủ nhận sức thu hút do chương trình này mang lại. Đặc biệt trong tuần cuối cùng khuyến mại, toàn hệ thống showroom trên cả nước đều trong cảnh chen chân mua hàng và "cháy" hàng. Nhưng sau thời điểm kết thúc khuyến mại (31/12/2012), bộ đôi này vẫn tiếp tục sốt hàng, cũng là điều chưa từng thấy ở sản phẩm smartphone nào.

 
Rất nhiều nhóm bạn rủ nhau đi mua bộ đôi HKPhone Revo MAX và S2.

Anh Duy (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Thời điểm chương trình khuyến mại kết thúc, tôi chưa mua được chiếc HKPhone Revo MAX, hôm nay tôi mới đi mua được. Đây vẫn là lựa chọn tốt nhất trong mức giá này. Tôi không cho rằng 300.000 đồng đã hết khuyến mại là bị mất đi, bởi mức giá 4,5 triệu đồng cùng bộ quà tặng 1,2 triệu vẫn là sản phẩm hấp dẫn và đáng mua”.

Đây cũng là tâm lý chung của người mua sau đợt khuyến mại vừa qua. Tại showroom 350 Trần Phú - Thanh Hóa, chị Duyên cho biết: “Sau ngày kết thúc khuyến mại 31/12/2012, tại đây vẫn liên tục nhận thêm đơn đặt hàng. Đặc biệt, hai ngày gần đây cho thấy, khách đến mua hàng đến hơn 8h30 tối, mặc dù giờ đóng cửa thường ngày là 7h30. Không ai bận tâm lắm đến việc hết chương trình khuyến mại tiền mặt”.

Cho đến thời điểm này, Revo MAX và Revo S2 vẫn đang là hai cái tên dẫn đầu thị trường về tính năng và thiết kế. Cùng sở hữu chip lõi kép ARMv7 với 1GHz Cortex mỗi nhân, hiệu năng của Revo MAX và Revo S2 bật cao hẳn so với mức trung bình của dòng smartphone 3,5 đến 4,5 triệu từ 1,5 đến 2 lần. Với kết nối 3G và Wi-Fi, giờ đây thời gian tải trang khi lướt web của người dùng giảm đi gần một nửa, thời gian mở các ứng dụng nặng như Documents to Go, Adobe Photoshop Express không còn lâu như trước. Sức mạnh tốc độ thể hiện rõ nhất khi người dùng chơi các game đồ họa 3D mới nhất như Six Guns, WildBlood, Asphalt 7…, máy báo số khung hình/giây ở mức cao hơn, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng giật, đứng hình.

 
HKPhone Revo MAX và Revo S2 với cấu hình mạnh mẽ mang đến những trải nghiệm cao cấp trong phân khúc bình dân.
 
Tốc độ xử lý web, game, phim ảnh của máy nhanh gấp nhiều lần bình thường.
 
Xem phim, lướt web trên màn hình lớn mang lại trải nghiệm thực sự đã mắt hơn, tuyệt vời hơn.

Hiện HKPhone Revo MAX đang được bán với giá 4,5 triệu đồng kèm bộ quà tặng giá trị bao gồm ốp lưng da cao cấp 500.000 đồng, tấm dán màn hình chống vân tay 150.000 đồng, một pin dung lượng cao 350.000 đồng, 5 ứng dụng và 5 game bản quyền 200.000 đồng.

HKPhone Revo S2 được bán với giá 3,8 triệu đồng kèm bộ quà tặng bao gồm ốp lưng cao cấp 150.000 đồng, tấm dán từ tính 100.000 đồng, một pin 250.000 đồng, 5 game và 5 ứng dụng bản quyền 200.000 đồng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại website http://www.hkphone.com.vn

Xem thông tin hệ thống showroom chính hãng toàn quốc bấm vào đây

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean