Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Game thủ nhận quà miễn phí từ NPH CMN Entertaiment

Từ hôm nay, 18/01/2013 BangBang Online sẽ cập nhật 02 phiên bản game mới là “Giờ hạnh phúc” và “Hái lộc đầu năm”. Tuy nhiên đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của chiến xa Ngộ Không cực khủng trong game với nhiều độc chiêu như “Cân đẩu vân”, “Kim cô bổng” hay “Mình đồng da sắt”. Chiến xa mới sẽ giúp tăng khả năng phòng thủ đồng thời có khả năng di chuyển tức thời tới đối thủ để tấn công. Bên cạnh đó tuyệt chiêu “Kim cô bổng” chắc chắn sẽ khiến nhiều đối thủ “choáng váng” và tê liệt tức thời.


Là một thể loại game bắn tăng thế hệ mới với lối bắn chủ động, liên tục di chuyển, tránh né và tấn công không phải chờ theo lượt, BangBang Online có lối chơi đơn giản nhẹ nhàng, phù hợp để giải trí cho mọi lứa tuổi. Những nhân vật siêu anh hùng như IronMan, SpiderMan, BatMan, Gundam, Gấu Po của Kungfu Panda hay cậu bé Chopper của băng Mũ Rơm được dùng làm nguồn cảm hứng sáng tạo nên các xe tank trong game. Trò chơi hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn cho các fan hâm mộ anime và manga Việt Nam.



Cũng trong thời gian này đến ngày 19/01/2013, game thủ sẽ nhận được những món quà hoàn toàn miễn phí từ NPH CMN Entertaiment. Hơn thế nữa game thủ sẽ được khuyến mại 30% xu nạp và nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo.

Thường Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean