Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Facebook tạo điều kiện tối đa cho... hacker thi thố

Facebook  thông báo họ  bắt đầu nhận đăng ký dự thi Hacker Cup, cuộc thi với 5.000 giải thưởng, được tổ chức hàng năm, dành  cho các lập trình viên xuất sắc nhất.

Cuộc thi được tổ chức theo nhiều vòng. Vòng ngoài thi đấu trực tuyến, vòng chung kết sẽ được tổ chức tại trụ sở của Facebook tại Menlo Park, California cho 25 lập trình viên xuất sắc nhất. Năm nay, vòng thi đấu sơ bộ sẽ được tổ chức từ ngày 25/1 đến 16/2. Vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 22,23/3/2013.
 
Facebook tổ chức Hacker Cup cho các lập trình viên toàn thế giới.

Dù là mạng xã hội toàn cầu với hơn 1 tỉ thành viên và là 1 trong những hãng công nghệ xã hội lớn nhất thế giới, Facebook vẫn muốn tìm hiểu kỹ hơn về cách thức mà các hacker sử dụng. Đây cũng là cách mà Facebook tiếp cận với những nhà lập trình thông minh và tài  năng trên thế giới.

Cuộc thi  này không giới hạn số người tham dự nhưng lại có một số hạn định dành cho người chơi như bạn phải đăng ký tài khoản trên Facebook, từ 18 tuổi trở lên, không phải dân Quebec hay bất cứ địa điểm nào mà hình thức thi dạng này bị cấm. Đề phòng trường hợp người tham dự thuộc nhóm tin tặc  Anonymous, ban tổ chức yêu cầu phải khai thật tên tuổi, địa chỉ thư, số điện thoại, địa chỉ mail, ngày tháng năm sinh.

Theo kienthuc.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean