Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Chương trình ưu đãi mới khi mua hàng theo nhóm tại 1Top.vn

Từ ngày 20/01/2013 đến hết ngày 10/02/2013, tất cả khách mua hàng trên Sàn giao dịch mua theo nhóm 1Top.vn và thanh toán qua Ví điện tử, Cổng thanh toán NgânLượng.vn sẽ được nhận phiếu giảm giá cho lần mua tiếp theo. Đây là chương trình ưu đãi nhân dịp năm mới của 1Top.vn và NgânLượng.vn.

Theo đó, trong khoảng thời gian này khi thực hiện giao dịch mua hàng trên sàn 1Top.vn thanh toán qua Ngân Lượng, khách hàng sẽ được nhận ngay phiếu giảm giá bằng 5% giá trị đơn hàng để sử dụng cho những lần mua tiếp theo. Khách hàng có hóa đơn giá trị cao nhất trong ngày sẽ được nhận thêm 1 phiếu giảm giá trị giá 100 nghìn đồng. Chương trình áp dụng cho tất cả deal đang chạy trên 1Top.vn.

Chương trình “Sắm tết liền tay cùng 1Top.vn và NgânLượng.vn”

Tại 1Top.vn hiện có đến gần nghìn deal giảm giá mỗi ngày. Sản phẩm của các deal này rất đa dạng và phong phú từ sản phẩm hàng hiệu cao cấp đến bình dân; từ mặt hàng thời trang nam, nữ đến đồ gia dụng, góc gia đình… Các deal thường có mức giảm giá dao động từ 30% đến 60%. 

Mua hàng tại 1Top.vn, khách hàng có thể chọn một trong hai hình thức thanh toán: giao hàng thu tiền (COD) qua cổng vận chuyển Shipchung.vn hoặc Thanh toán trước – giao hàng sau qua ví điện tử Ngân Lượng, thẻ thanh toán nội địa, thẻ thanh toán quốc tế (Visa hoặc Master card), trả tiền tại văn phòng.

NgânLượng.vn là một trong số ít các Ví điện tử và Cổng thanh toán đã được Ngân hàng Nhà nước chính thức cấp phép hoạt động trung gian thanh toán; hiện tại NgânLượng.vn có hơn 500 nghìn tài khoản ví với 3,5 triệu người dùng, kết nối trực tiếp với hầu hết các ngân hàng và tổ chức thanh toán trong nước, hỗ trợ thanh toán cho hơn 10.000 website thương mại điện tử và nội dung số, ước tính chiếm hơn 55% thị phần cả nước.

Minh Huyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean