Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Cận cảnh HTC One SV tầm trung sắp bán tại VN

Model này sở hữu màn hình 4,3 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, chip Snapdragon và camera sau 5 megapixel.

Chính thức công bố tại một sự kiện báo chí của HTC hồi tháng 11/2012, HTC One SV sẽ được bán ra tại Việt Nam trong tháng 1. Model này được xem là một sự lai tạo giữa hai chiếc One S siêu mỏng và One V.

HTC One SV mỏng 9,2 mm, nặng 122 gram, sở hữu thiết kế nguyên khối unibody.

Thiết kế

Sở hữu màn hình 4,3 inch làm bằng kính cường lực Gorilla Glass 2, One SV cho cảm giác thoải mái khi sử dụng bằng một tay nhờ kích thước vừa phải. Tuy nhiên, màn hình của máy không đủ sáng khi hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh đó, độ phân giải tương đối thấp (480 x 800 pixel) khiến chất lượng hiển thị của sản phẩm này không sánh được với One X hay One S.

Về mặt thẩm mĩ, One SV ghi điểm ở thiết kế thanh thoát, độ mỏng 9,2 mm, đi kèm những đường cong khá mềm mại. Phần vỏ làm bằng nhựa polycarbonate của máy cho cảm giác chắc tay. Máy cũng đủ khả năng chịu một số va chạm nhỏ, giống một số smartphone tầm trung khác của HTC.

HTC One SV có pin dung lượng 1.800 mAh.

Mở nắp sau của One SV, bạn sẽ nhìn thấy pin dung lượng 1.800 mAh và khe cắm thẻ nhớ microSD. Điều này khá quan trọng bởi dung lượng lưu trữ trong của máy chỉ là 8 GB (hơn 4 GB dung lượng thực tế).

Tính năng

Mặc dù là một trong những smartphone mới nhất của HTC, One SV vẫn chỉ được tích hợp sẵn Android 4.0 Ice Cream Sandwich, đi kèm với đó là giao diện Sense 4.

Giống như các sản phẩm dòng One Series khác, One SV được tích hợp công nghệ cảm biến hình ảnh ImageSense và một chip xử lý ảnh riêng biệt. Camera 5 “chấm” của máy có khẩu độ f2.0 và cảm biến BSI, cho khả năng chụp thiếu sáng tương đối tốt.

One SV (giữa) đọ dáng với 2 model tầm trung khác của hãng là 8S (trái) và Desire X (phải).

Về kết nối, model tầm trung của HTC được trang bị đầy đủ Bluetooth 4.0, GPS, Wi-Fi, NFC và cả kết nối 4G LTE (chưa dùng được tại Việt Nam). Ngoài ra, máy cũng được tích hợp sẵn công nghệ Beats Audio giúp tăng chất lượng âm bass.

Hiệu suất

Dùng chip lõi kép Snapdragon S4 Plus tốc độ 1,2 GHz và RAM 1 GB, One SV hoàn thành tốt những thao tác hằng ngày như lướt web, xem video. Các thao tác xung quanh giao diện chính của máy cũng rất mượt.

Đồ họa của máy là loại Adreno 305, cho hình ảnh chất lượng khi chơi những game tương đối nặng như Need For Speed hay Shine Runner.

Dung lượng lưu trữ thực tế chỉ hơn 4GB có thể là một nhược điểm của One SV, buộc người dùng phải sử dụng thẻ nhớ microSD.

Tuy nhiên, pin vẫn là một điểm yếu cố hữu của One SV nói riêng và một số sản phẩm HTC nói chung. Với những người thường xuyên sử dụng, One SV có thể không “chịu” nổi quá một ngày. Trong khi đó, vấn đề loa nhỏ của các dòng HTC đời trước đã được khắc phục trên chiếc One SV.

Kết luận

One SV là một lựa chọn hấp dẫn với những người có hầu bao không rủng rỉnh nhưng vẫn muốn trải nghiệm các tính năng lướt web, chơi game hay chạy ứng dụng ở tốc độ cao.

Khi ra mắt tại thị trường Việt, One SV sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Nokia Lumia 820, Samsung Galaxy S II hay chiếc Xperia S của Sony.

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean