Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Đăng ký sử dụng 1AVCapture miễn phí

PCWinsoft là nhà phát triển và chuyên cung cấp các chương trình, ứng dụng hỗ trợ cho hệ điều hành Windows thông qua các bộ sản phẩm như 1AVCenter, 1AVStreamer, 1AVMonior, 1AVShare, ScreenCamera, ScreenCamera SDK, SuperLaucher v.v... Và 1AVCapture là một trong những sản phẩm thương mại của họ được bán với giá 59.95 USD nhưng bạn vẫn có thể sử dụng miễn phí thông qua chương trình khuyến mãi kết hợp giữa Geek Dashboard và PCWinsoft...

Nhà phát hành : PCWinsoftMP3; Giấy phép : Miễn phí từ Geek Dashboard và PCWinsoft; Dung lượng : 4.54 MB/ Windows 2000/2003/XP/Vista/7/8. Yêu cầu phần cứng: Bộ vi xử lý Intel 1.3GHz; Bộ nhớ RAM tối thiểu 256 MB; Độ phân giải màn hình tối thiểu 800x600.


Để sở hữu 1AVCapture bạn truy cập tại đây, nhập Họ & Tên, địa chỉ E-mail 2 lần, mã an ninh > Next.


Chuyển sang trang thông báo “Chúc mừng! Bạn đã đăng ý 1AVCapture thành công....”, nhấn vào liên kết để tải công cụ về cài đặt và thực hiện tiếp các bước như hướng dẫn.


Trong quá trình cài đặt hộp thoại Special Offer hiển thị hãy vô hiệu các tính năng cài đặt thanh công cụ Incredibar để tránh làm chậm quá trình hoạt động của các trình duyệt như IE, Firefox và Google Chrome > Next 4 lần > Install > Finish.




Cửa sổ 1AVCapture Evaluation Version hiển thị > Register. Hộp thoại Reigister xuất hiện hãy cứ để mặc định chức năng Send REGISTRATION-KEY to my e-mail > Next > Nhập địa chỉ E-mail tại khung “Enter the EMAIL ADDRESS used to purchase the product” > Send REGISTRATION-KEY > Hộp thoại thông báo với nội dung “Mã kích hoạt của bạn đã được gửi thành công!....” > OK.



Kiểm tra thư với tiêu đề “1AVCapture REGISTRATION-KEY”, sao chép tên và mã giấy phép vừa được cung cấp dán vào khung tương ứng trên hộp thoại Register > Authenticate > Hộp thoại thông báo công cụ đã được kích hoạt > OK > Công cụ lại thông báo với nội dung “Chương trình sẽ đóng lại để hoàn tất đăng ký. Khi bạn khởi động lần nữa công cụ sẽ hoạt động không có giới hạn” > OK

Lưu ý : Hệ thống của PCWinsoft kiểm tra mã giấy phép thông qua phần cứng được thể hiện tại dòng HARDWARE-FINGERPRINT tại hộp thoại Register nên bạn không thể sử dụng khi thực hiện kích hoạt với các máy tính khác.


Khi được khởi động 1AVCapture hiển thị cùng với hộp thoại giới thiệu các tính năng của công cụ nhấn chọn dòng “Don’t show this at startup” > OK. Giao diện đồ hoạ của 1AVCapture đơn giản, rất dễ sử dụng, cung cấp 15 tính năng quay kết hợp ghi âm, ghi hình và chụp màn hình để bạn chọn lựa sử dụng theo nhu cầu cá nhân tương ứng với các số hiển thị trên thanh công cụ rồi xuất ra với định dạng AVI, WMV hoặc WAV, WMA, MP3 và JPG để bạn có thể chia sẻ trên trang cá nhân hoặc các mạng xã hội với bạn bè.


Qduc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean