Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Đăng ký 1 năm lưu trữ miễn phí với SurDoc

Giải pháp lưu trữ đám mây giúp bạn giải phóng dung lượng ổ đĩa và có thể tải về sử dụng bất kỳ thời điểm nào, SurDoc là một trong những hệ thống lưu trữ đám mây được biết đến sau khi được tung ra phiên bản Beta vào đầu năm 2012 và cho phép bạn lưu trữ với 10GB miễn phí. Hiện tại, SurDoc đang thực hiện chương trình khuyến mại để bạn có thể lưu trữ miễn phí 1 năm không giới hạn...


Để đăng ký sử dụng, bạn truy cập tại đây, nhập địa chỉ E-mail, Họ & Tên, nhấn chọn “I agree to SurDoc’s Terms of Service” Get It Now


Trình duyệt chuyển sang hộp thoại Welcome, nhấn vào dòng “SurDoc Auto-Backup client for Windows” tải công cụ về cài đặt trên máy tính để tiện cho việc thực hiện sao lưu các tập tin dữ liệu, hình ảnh, nhạc v.v... để lưu trữ trên hệ thống SurDoc hoàn toàn tự động. Tập tin cài đặt SurDoc-11310 đã được kiểm tra trên hệ thống Virustotal là hoàn toàn sạch, bạn có thể tham khảo tại http://goo.gl/KcY3c.


Lưu ý : Trong trường hợp không thể tải SurDoc-11310 về cài đặt do xảy ra lỗi hệ thống của SurDoc, bạn có thể tải trực tiếp với liên kết ở cuối bài về cài đặt trên máy tính để tiện việc thực hiện các bản sao lưu của dữ liệu, hình ảnh, âm nhạc và khôi phục chúng bất kỳ thời điểm nào khi có sự cố kỹ thuật xảy ra hoặc do Virus tấn công.


Kiểm tra E-mail với thư có tiêu đề “Welcome to SurDoc”, nhấn vào liên kết được cung cấp để xác nhận thông tin.


Trình duyệt chuyển đến trang cá nhân, tạo câu hỏi bảo mật và câu trả lời > OK


Trang hiển thị thông báo như minh hoạ nhấn Close và bắt đầu thực hiện tải lên các tập tin muốn lưu trữ trên hệ thống, SurDoc cung cấp đi kèm dịch vụ khuyến mãi sử dụng không giới hạn đến năm 2017 cùng mã “2013NEWYEAR” để đăng ký với mức giá 19.99 USD/1năm.


Nếu bạn muốn mở rộng thêm dung lượng lưu trữ, hệ thống của SurDoc cung cấp một giải pháp là mời người thân, bạn bè sử dụng sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký thì dung lượng của bạn sẽ được tăng thêm 10GB sử dụng trong vòng 1 năm. Để thực hiện bạn nhấn vào dòng “Get 1TB Free Space” tại trang cá nhân, hệ thống chuyển đến trang Invite > nhập các địa chỉ E-mail của bạn bè, người thân muốn thực hiện tại khung Email addresses you want to invite > Send. Ngoài ra, những tài khoản đăng ký thông qua lời mời của bạn cũng sẽ nhận được 10GB dung lượng miễn phí trong vòng một tuần sau khi cài đặt công cụ Backup SurDoc Desktop trên máy tính hoặc Android. Bạn có thể đăng ký thông qua liên kết mời được hệ thống SurDoc cung cấp cho tác giả ở bên dưới cùng với mã khuyến mãi “2013CFS” tại khung Promotion Code để lưu trữ không giới hạn miễn phí 1 năm thay vì sử dụng 10GB như khi đăng ký tài khoản miễn phí.


Liên kết mời đăng ký : http://goo.gl/jAc7P


Khởi động tập tin SurDoc-11310 để công cụ có dung lượng 12MB về cài đặt bình thường như những chương trình, ứng dụng khác. Sau cài đặt xong khởi động SurDoc trên màn hình công cụ hiển thị hộp thoại Sign In nhập địa chỉ E-mail và mật khẩu > Sign In. Ngoài ra, SurDoc cũng cho phép bạn sử dụng các tài khoản khác như Facebook, Google, Hotmail, Yahoo để sử dụng và lưu trữ dữ liệu 10GB trên hệ thống hoàn toàn miễn phí.


Sau khi thiết lập xong, SurDoc sẽ chạy thường trực trên thanh hệ thống nếu muốn thoát khỏi tài khoản nhấn phải chuột vào biểu tượng > My Settings > Sign Out. Trong trường hợp bạn không muốn SurDoc khởi động cùng Windows, nhấn phải chuột vào biểu tượng > My Settings > Preferences > Hộp thoại Preferences xuất hiện > General, vô hiệu hoá tính năng “Start SurDoc Destop when booting Windows” > Apply > OK.

Tải SurDoc-11310


Qduc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean