Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

90 ngày thử nghiệm Office 365 miễn phí cho Doanh nghiệp nhỏ

Từ ngày 08/01/2013, các doanh nghiệp nhỏ đều có thể tải về và dùng thử miễn phí Microsoft Office 365 trong 90 ngày, từ địa chỉ: http://www.microsoft.com/en-us/office365/free-office365-trial-si.aspx

Các doanh nghiệp nhỏ là đại diện cho hơn 90% khách hàng của Office 365,  từ các nhà bán lẻ như tự nhiên như công ty Naturally Me tới các công ty dịch vụ chuyên nghiệp như Rookie Recruits đều đang lựa chọn Office 365 để giúp họ - các doanh nghiệp nhỏ duy trì lợi thế cạnh tranh.


Office 365 giúp các doanh nghiệp nhỏ sự tự tin cần thiết để phát triển, cạnh tranh, và tập trung vào chuyên môn tốt nhất để phục vụ khách hàng. Dịch vụ năng suất trên đám mây của Microsoft cung cấp cho các doanh nghiệp với một giải pháp vượt trội để kiến tạo, cộng tác, và kết nối bao gồm cả cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp, các cuộc họp trực tuyến, và từ bất cứ đâu có thể truy cập vào các file tài liệu - tất cả những dịch vụ này đều có thể được xử lý dễ dàng mà không gặp rào cản và sự phức tạp về mặt CNTT.

Với các doanh nghiệp nhỏ, đây là thời điểm tốt nhất để thử dùng Microsoft Office 365. Hôm nay, Microsoft đang đề xuất tặng 90 ngày dùng thử miễn phí cho các Doanh nghiệp và tổ chức với lượng người sử dụng lên đến 10 người.

Các công ty có thể đăng ký sử dụng miễn phí tới thời điểm cuối tháng Hai tại địa chỉ: http://www.microsoft.com/en-us/office365/free-office365-trial-si.aspx

Các doanh nghiệp nhỏ mua và kích hoạt một bản sao của Microsoft Office Home & Business 2010 hoặc Microsoft Office Professional 2010 sẽ được 90 ngày miễn phí thử nghiệm bản Office 365 Small Business Premium cho 5 người dùng. Office 365 Small Business Premium kết hợp sức mạnh của dịch vụ Office 365 Small Business với bộ phần mềm Office cho máy tính cá nhân hoặc máy Mac. Thông tin chi tiết có tại Office.com/offer.

Nếu Doanh nghiệp cần tư vấn để dịch chuyển lên đám mây, vui lòng tìm Đối tác có kinh nghiệm của Microsoft từ địa chỉ: http://pinpoint.microsoft.com/en-VN/home.

Nguyễn Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean