Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

10 nhân viên FPT không biết lưu nổi 1 số điện thoại

19g ngày 19-1, tôi vào cửa hàng bán điện thoại, máy tính của FPT tại số 45 phố Thái Hà (ảnh) để mua một chiếc ĐT Lenovo với giá hơn 4 triệu đồng.

Sau khi thanh toán xong, tôi được một nhân viên kỹ thuật của FPT cài đặt và hướng dẫn sử dụng. Chuyện không suôn sẻ khi nhân viên này không thể lưu được số ĐT vừa gọi đi vào bộ nhớ (?!)


Khoảng 10 nhân viên kỹ thuật (ngồi trong quầy cài đặt máy) của FPT đã chuyền tay hoặc hỏi ý kiến, trao đổi với nhau gần 2 giờ đồng hồ nhưng tất cả đều “bó tay chấm com”. Khi kim đồng hồ chỉ 21g25, một nhân viên kỹ thuật buộc phải cầu cứu nữ nhân viên tên Hà ở quầy bán ĐT. Và 21g30, nhân viên Hà đã hướng dẫn thành công cho khách hàng cách lưu số ĐT vào danh bạ…

Hơn 2 giờ để có thể tìm ra cách lưu số ĐT vào danh bạ - có lẽ đây là trường hợp hy hữu tại các trung tâm bán hàng điện tử. Đáng buồn là sự việc này lại xảy ra tại một shop của FPT – thương hiệu danh tiếng về công nghệ của Việt Nam. Không biết các nhân viên của shop này có được đào tạo tại Trường ĐH FPT hay không nhưng xem ra “đẳng cấp” của họ quá thường, lưu 1 số ĐT vào máy còn khó khăn thì nói gì đến chuyện cài đặt phần mềm...          

Theo phapluatxahoi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean